RSS

Phrasal Verb In Action – tài liệu học từ vựng qua hình ảnh siêu thú vị

18 Th2
Phrasal Verb In Action – tài liệu học từ vựng qua hình ảnh siêu thú vị

Phrasal Verb In Action là cuốn sách giúp các bạn nằm lòng phrasal verbs dễ dàng qua hình ảnh hoạt hình minh hoạt vui nhộn và cực kỳ sinh động, ngộ nghĩnh. Thay vì cách học khô khan ôm một đống từ mới học thuộc rồi lại quên chóng vánh do ít có thứ gợi nhắc, gọi nhớ thì với Phrasal Verb In Action, các bạn sẽ học bằng cách “ĐỌC TRUYỆN TRANH”.

Phrasal verbs hay còn gọi là cụm động từ, là sự kết hợp giữa một động từ và một từ nhỏ (particle). Từ nhỏ, particle(s), này có thể là một trạng từ (adverb), hay là một giới từ (preposition), hoặc có khi là  cả hai. Ví dụ các từ rất hay gặp từ thời đi học trung học như: give something up (từ bỏ), get away (rời khỏi), look for something (tìm kiếm thứ gì), fall down (ngã xuống),…

Không biết các bạn thế nào, mình và bạn bè thì cực kỳ “ngán” học phrasal verbs, vì chúng không có quy tắc nào cả, cách duy nhất để học các phrasal verbs là đọc thật nhiều, học thuộc và làm nhiều bài tập. Và cách học ôm một đống phrasal verbs ngồi cố học thuộc lòng từ lâu đã được chứng minh là cách học thiếu hiệu quả rồi.

Link tải sách : Sách Phrasal verb in action

Bạn có thể áp dụng những phương pháp học mới cực thú vị để dễ dàng chinh phục các đỉnh cao TOEIC nhé.

Một số sách tham khảo liên quan:

Download ngay trọn bộ ENGLISH VOCABULARY IN USE

Tài liệu luyện thi TOEIC: Sách English Pronunciation in Use

[FULL PDF+AUDIO] 22 chủ đề GIAO TIẾP phải biết nếu muốn bắn tiếng Anh như gió

==> Thi thử TOEIC có đáp án ngay

 
Bình luận về bài viết này

Posted by trên 18.02.2019 in TOEIC

 

Bình luận về bài viết này