RSS

Daily Archives: 14.12.2015

Cải thiện kĩ năng luyện thi TOEIC cấp tốc

MS.HOA TOEIC xin chia sẻ kinh nghiệm quan trọng cho sinh viên trước các kì thi quan trọng, mỗi sinh viên nên sử dụng các phương pháp riêng nhằm đạt được được hiệu quả trong các kì thi luyện thi TOEIC cấp tốc nhanh chóng.

Cách luyện thi TOEIC nhanh chóng với MS.HOA TOEIC

Nếu bạn có nhu cầu luyện thi TOEIC tại tphcm có thể liên hệ với trung tâm MS.HOA TOEIC nơi cung cấp cho bạn những kiến thức tốt nhất để bắt đầu quá trình luyện thi. Một số cách học như sau:

New-7cs-T8

1. Tra từ điển Anh-Anh
Phương pháp tra từ sẽ có hiệu quả cao nhờ giúp hiểu rõ bản chất của từ ngữ, ý nghĩa được diễn giải bằng cách dùng những từ ngữ tiếng Anh thông dụng. Cách làm này có lợi hơn hẳn so với tra Anh-Việt, vì có những ưu điểm riêng mà cách tra từ khác không có được

2. Xem phim tiếng Anh:

Xem phim chìa khóa để sở hữu một vốn tiếng Anh chuẩn sẽ giúp bạn rèn luyện kỹ năng nghe mà còn giúp bồi dưỡng khả năng phát âm chuẩn. Hãy bắt đầu bằng cách xem phim với phụ đề tiếng Anh sau đó là đến với xem phim truyền hình, phim tài liệu kênh Discovery, National Geographic.. xem phim hoạt hình, bước cuối cùng là  xem phim điện ảnh mà không cần phụ đề, đó là cách luyện thi toeic trước khi bắt đầu thi chính thức.

3. Trao đổi người nước ngoài

Kết bạn và trao đổi tiếng anh người đến từ các nước nói tiếng Anh. Bạn có thể dẫn họ đi chơi,  giữ liên lạc bằng việc Chat Facebook, trao đổi email, nói chuyện qua Skype , tham gia nhiều diễn đàn và đăng ký làm thành viên của một diễn đàn chuyên về đề tài bạn yêu thích, sự trao đổi kinh nghiệm học sẽ giúp bạn rất nhiều trong luyện thi tiếng anh trước các kì thi quan trọng.

Truy cập website: http://www.mshoatoeic.com/  nhằm có thêm thông tin quan trọng trước các kì thi tiếng anh và bổ sung vốn tiếng anh cho bản thân mình.